พระกริ่ง พระชัยวัฒน์ "บัวหลวง" หลวงพ่อรักษ์ อนาลโย วัดสุทธาวาส วิปัสสนา พุทธมณฑอยุธยา เนื้อเงินก้นเงิน


 พระกริ่ง พระชัยวัฒน์ "บัวหลวง" หลวงพ่อรักษ์ อนาลโย วัดสุทธาวาส วิปัสสนา พุทธมณฑอยุธยา เนื้อเงินก้นเงิน ก้นยันต์ สร้างเพียง 168 ชุด
 กล่องเดิม  ย้อนตำนาน " พระกริ่งบาเก็ง " สุดยอดพระกริ่งในตำนาน สู่ปฐมตำนาน "พระกริ่งบัวหลวง" เกจิดังอยุธยา " หลวงพ่อรักษ์ ๓๐ ทัศ " วัดสุทธาวาส วิปัสสนา สุดยอดแห่ง พระรักษาโรค ป้องกันเภทภัย #พระกริ่ง เป็นพระเครื่องที่คนในวงการ พระเครื่องเชื่อมากันตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน โดยเฉพาะ "เซียนพระกริ่ง" ยังเชื่อกันอย่างแน่วแน่ว่า สามารถช่วยรักษาโรคภัยไข้เจ็บต่างๆ ได้ทุกโรค โดยเฉพาะโรคที่การแพทย์แผนปัจจุบันหาสาเหตุไม่พบ และรักษาด้วยยาไม่ได้
......ยามใดที่เกิดอาการเจ็บไข้ได้ป่วย จงอธิษฐานขออำนาจพุทธคุณในพระกริ่ง แล้วนำพระแช่น้ำ จากนั้นก็เอามาดื่ม บ้างก็นำมาอาบ เพื่อความเป็นสิริมงคล โรคภัย ไข้เจ็บป่วยอยู่นั้น ก็จะหายโดยอัศจรรย์ ...เชื่อได้อย่างมีหลักการ "วัตถุมงคล พระกริ่ง ที่หลวงพ่อรักษ์ " ท่านจัดสร้าง และ อธิษฐานจิตพุทธาภิเษก ทุกรุ่น ..สามารถรักษาโรคภัยได้จริงๆ ซึ่งมีประสบการณ์เล่าขานกันในหมู่ศิษย์จะทราบกันดี ว่า มีศิษย์บางท่าน ป่วยเป็นโรค แพทย์ตรวจไม่พบสาเหตุ. จึงได้ อาราธนาพระกริ่ง และ อาราธนาบารมี หลวงพ่อรักษ์ นำพระกริ่งแช่น้ำ ทำน้ำมนต์ศักดิ์สิทธิ์ แล้วนำนำมาดื่ม ..ปรากฎเป็นอัศจรรย์ อำนาจพุทธคุณแห่ง พระกริ่ง สายหลวงพ่อรักษ์ สามารถรักษา โรคภัย ได้จริงๆๆ ...." ศรัทธามี ปาฎิหาริย์ เกิด "......  โบราณกล่าวว่า ปรารถนาสิ่งใด อยากทำอะไร ให้ พกพาบูชา " พระชัยวัฒน์ " จะมีชัย จะมีความสำเร็จ ทุกประการ ด้วยบารมีแห่ง " พระชัยวัฒน์ " ครูบาอาจารย์จึงนิยมสร้าง และ บูชาคู่ กับ พระกริ่ง จะได้เป็นสิริมงคลยิ่งนัก พระชัยวัฒน์บัวหลวง พิมพ์โบราณ ราคาเปิด3000 บาท
โทร 0912032819 ตะวัน

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น